Thay Pin Apple Watch 4 Giá Rẻ, Lấy Ngay Sau 45 Phút

Thay pin Apple Watch 4, thì điều quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ cung cấp tại cửa hàng mà bạn lựa chọn. Hiện nay, dịch vụ thay pin Apple Watch đã dần trở nên phổ biến. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn khó lựa chọn và đưa ra quyết định hơn! Sử dụng dịch vụ đảm bảo chất lượng, an toàn nhưng kèm theo đó là mức giá phải chăng thì không hề dễ dàng tí nào. Hiểu được điều này, Táo Trắng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thay pin Apple Watch trong bài viết dưới đây!

Những Biểu Hiện Pin Của Apple Watch 4 Hư Hỏng

thay-pin-apple-watch-4

Thường biểu hiện rõ nhất là thời lượng pin Apple Watch rút ngắn nhiều so với lúc ban đầu. Các báo cáo cho thấy Apple Watch có thể sử dụng trong 18 giờ đồng hồ và sạc sau 2 ngày. Tuy nhiên, tùy tần suất và thói quen sử dụng, thời lượng pin có thẻ tăng giảm do người dùng. Thế nhưng, nếu Apple Watch chỉ mới dùng 1,2 năm mà chỉ sử dụng được 2 hoặc 3 tiếng phải sạc ngay. Thì có lẽ pin đồng hồ của bạn đang gặp vấn đề và cần thay mới! 

Một số trường hợp cần thay pin Apple Watch gấp! Cụ thể như chai pin, hiện tượng pin ảo. Nóng máy khi đang sử dụng, tắt nguồn. Và thậm chí là phồng pin, hở cả vỏ ngoài Apple Watch. 

Giá Thay Pin Đồng Hồ Apple Watch 4 Bao Nhiêu?

thay-pin-apple-watch-4

Giá thay pin đồng hồ Apple trên thị trường rất đa dạng và khác nhau tùy dòng máy. Ví dụ giá thay pin Apple Watch series 4 tại Táo Trắng trong khoảng 550.000 đồng/ bảo hành 3 tháng + 10% ưu đãi sử dụng dịch vụ trong lần tiếp theo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ thay pin đồng hồ thông minh Apple Watch. Ngoài việc tham khảo bảng giá đầy đủ tại Website. Bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline 088 803 88 03 hoặc Fanpage Táo Trắng tư vấn hoặc báo giá. 

  • Thay pin Apple Watch sr4: 550.000 đồng/ bảo hành 3 tháng.
  • Thay pin Apple Watch sr5: 650.000 đồng/ bảo hành 3 tháng.
  • Thay pin Apple Watch sr6: 1.200.000 đồng/ bảo hành 3 tháng.
  • Thay pin Apple Watch sr7: 1.500.000 đồng/ bảo hành 3 tháng.

thay-pin-apple-watch-4

Thay Pin Apple Watch 4 Có Mất Chống Nước Không? Thay Pin Apple Watch Mất Bao Lâu? Cần Chú Ý Gì Khi Thay Pin iWatch. 

Apple Watch (hoặc bạn có thể gọi tắt là iWatch). Khi thay pin, kỹ thuật viên sẽ tháo lắp chiếc đồng hồ của bạn. Do đó, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng chống nước của thiết bị. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phục hồi nó sau khi thay khoảng 80 đến 90%. 

Thay pin Apple Watch đòi hỏi 1 quy trình chuẩn theo từng bước. Chúng tôi thay pin đồng hồ của bạn với chất lượng linh kiện tốt nhất. Trang thiết bị hiện đại, và sự hỗ trợ của bàn tay kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Quy trình thay pin đồng hồ Apple mất từ 45 đến 60 phút, có thể lấy ngay trong ngày.

Khi thay pin bạn cần chú ý những gì? Đầu tiên bạn cần thay pin đúng dòng sản phẩm. Chú ý dung lượng pin và các thông tin cần hỏi. Nên tham khảo bảng giá và bảo hành sau khi thay. 

Nếu bạn ở khu vực Hồ Chí Minh, có thể tiện thể ghé qua Cửa hàng Táo Trắng của Chúng tôi để kiểm tra và vệ sinh miễn phí khi thay sửa Apple Watch. Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thay pin Apple Watch chính hãng của Chúng tôi! Đón xem và theo dõi các bài viết tiếp theo trong thời gian tới!

Trả lời