Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành 

Đầu tiên, Táo Trắng lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sử dụng dịch vụ không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Cửa hàng hy vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành, đổi trả tại Táo Trắng dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ Táo Trắng qua số Hotline 08 8803 8803 hoặc gửi tin nhắn trực tiếp trên trang Fanpage Táo Trắng của Cửa hàng. Chúng tôi sẵn sàng lắm nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

chinh-sach-bao-hanh-tao-trang

1. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬACHỮA DỊCH VỤ

Mọi dịch vụ, dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho sản phẩm của mình.

Chính Sách Bảo Hành Dịch Vụ Thay Thế Linh Kiện 

Áp dụng cho tất cả mặt hàng sản phẩm thuộc Apple, bao gồm AirPods, Macbook, Apple Watch, iPhone, iPad (các dòng máy) nằm trong chuyên mục sửa chữa. Tham khảo chi tiết các dòng máy trong dịch vụ sửa chữa cho từng sản phẩm. 

TÌNH TRẠNG LỖI

THỜI GIAN BẢO HÀNH

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

PIN06 THÁNGTHAY THẾ LINH KIỆN
MÀN HÌNH03 THÁNGTHAY THẾ LINH KIỆN
MAINBOARD03 THÁNGTHAY THẾ LINH KIỆN
LINH KIỆN KHÁC03 THÁNGTHAY THẾ LINH KIỆN

Chính Sách Bảo Hành Dịch Vụ Vệ Sinh – Bảo Dưỡng

chinh-sach-bao-hanh-tao-trang

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh (bao gồm các gói dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, combo) dành cho các mặt hàng sản phẩm Apple. Không nằm trong phạm vi chính sách bảo hành của Cửa hàng. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay tức thì khi sử dụng các dịch vụ này tại Cửa hàng.

2. ĐIỀU KIỆN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

chinh-sach-bao-hanh-tao-trang

Các sản phẩm đến bảo hành tại Táo Trắng vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID.  Các tài khoản dữ liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,…

Sản Phẩm Bảo Hành Phải Thỏa Các Điều Kiện Như Sau

Đối Với Pin: Phạm Vi Bảo Hành

  • Không ổn định khi sử dụng
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều)
  • Tự động sập nguồn (chết pin),…
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức

Từ Chối Bảo Hành:

  • Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Máy không vào nước, ẩm ướt.

Đối Với Màn Hình:

  • Phạm Vi Bảo Hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị.
  • Từ Chối Bảo Hành: khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng,…

Đối Với Ổ Cứng, Bàn Phím, Thanh Ram: 

Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem, không chịu trách nhiệm về dữ liệu dưới mọi hình thức. 

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 814/20C Sư Vạn Hạnh P12 Q10
  • Hotline – Zalo Hotline: 08 8803 8803
  • Email: [email protected]
  • Fanpage – Instagram: Táo Trắng.

Táo Trắng bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Táo Trắng sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!  Hiện tại, Táo Trắng đang cung cấp các loại hình dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm Apple. Chính sách bảo hành trên chưa bao gồm các mặt hàng, phụ kiện. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp Cửa hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hoàn thiện các thông tin cần thiết cho khách hàng. 

TÁO TRẮNG – SẴN SÀNG PHỤC VỤ VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG