Chính Sách Đổi Trả Hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Hiện, Táo Trắng đang cập nhật các sản phẩm Apple để cung cấp đến cho khách hàng trong thời gian tới. Do vậy, chính sách đổi trả hàng dưới đây chỉ mang tính tham khảo, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện nó hơn trong tương lai để phục vụ cho khách hàng cần hỗ trợ.
Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ cần bảo hành, vui lòng liên hệ Cửa hàng Táo Trắng theo thông tin dưới đây:
- Địa Chỉ: 814/20C Sư Vạn Hạnh P12 Q10
- Hotline – Zalo Hotline: 08 8803 8803
- Email: [email protected]
- Fanpage – Instagram: Táo Trắng.
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN
SẢN PHẨM | THỜI GIAN | QUYỀN LỢI BẢO HÀNH |
---|---|---|
PHỤ KIỆN | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
DÁN MÀN HÌNH | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
DÁN CƯỜNG LỰC | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
TAI NGHE MỚI | BẢO HÀNH THEO HÃNG | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
TAI NGHE CŨ | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
BAO DA, ỐP LƯNG | KHÔNG BẢO HÀNH | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
PHỤ KIỆN KHÁC | 30 NGÀY | HỖ TRỢ 1 ĐỔI 1 |
(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
(**): Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
SẢN PHẨM | ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ | QUY ĐỊNH NHẬP TRẢ |
---|---|---|
PHỤ KIỆN < 1 TRIỆU | 1 NĂM SẢN PHẨM MỚI 1 THÁNG SẢN PHẨM CŨ | KHÔNG ÁP DỤNG NHẬP |
PHỤ KIỆN > 1 TRIỆU | 15 NGÀY | KHÔNG ÁP DỤNG NHẬP, TRỪ AIRPODS |
(*) : Đối với sản phẩm có lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
(**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:
Trong 15 ngày đầu nhập lại, trừ 20% phí trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại). Sau 15 ngày nhập lại theo giá thoả thuận.
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
- Đối với phụ kiện: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và hết hàng để bảo hành, khách muốn được hoàn tiền.
- Đối với dịch vụ sửa chữa và linh kiện: Hoàn tiền khi sản phẩm cần sửa chữa không khắc phục được lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
3. NHỮNG LƯU Ý KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI TÁO TRẮNG
Để Quý khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Táo Trắng một cách nhanh chóng, chất lượng và tránh những rắc rối phát sinh sau này. Khách hàng khi mua sản phẩm, phụ kiện tại Cửa hàng, vui lòng lưu ý những vấn đề sau:
- Khách hàng vui lòng giữ lại phiếu bảo hành, hộp sản phẩm, hóa đơn.
- Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận (tên, số điện thoại…)
- Tất cả dữ liệu có trên thiết bị, Táo Trắng hoàn toàn không can thiệp.
- Khách hàng vui lòng đăng xuất các tài khoản cá nhân để bảo mật thông tin.
- Quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời Cửa hàng.
- Kiểm tra sản phẩm, phụ kiện trước khi thanh toán và rời khỏi Cửa hàng.
- Thông tin của bạn có thể được Cửa hàng sử dụng vào việc chăm sóc sau này!
Thông tin chính sách đổi trả hàng tại Táo Trắng chỉ mang tính tham khảo. Do Cửa hàng vẫn chưa cập nhật sản phẩm và thông tin cụ thể. Để biết thêm chi tiết hoặc cần hỗ trợ thông tin, vui lòng liên hệ theo các thông tin hướng dẫn trên!