Lợi Ích Và Lý Do Bạn Nên Dán Film PPF Cho Apple Watch Tại Táo Trắng?

Dán film PPF cho Apple Watch hiện nay khá phổ biến song không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về phụ kiện bảo vệ này. Dễ hiểu nhất, dán film PPF có nghĩa là phủ lên đồng hồ một lớp film mỏng, trong suốt. Để bảo vệ mặt kính, mặt lưng khỏi những va chạm và trầy xước nhẹ trong quá trình sử dụng. Đồng thời giữ được tính thẩm mỹ cho đồng hồ. Cùng tìm hiểu lợi ích và lý do bạn nên dán PPF Apple Watch trong bài viết dưới đây.

So Sánh Giữa Miếng Dán Film PPF Và Ốp Lưng Cho Apple Watch

dan-ppf-cho-apple-watch

Nếu bạn đang tìm kiếm sự bảo vệ tốt nhất cho Apple Watch. Thì ốp lưng là lựa chọn tốt nhất để giảm thiểu ảnh hưởng từ những lần va chạm “mạnh”. Tuy nhiên, nhược điểm của ốp lưng chính là làm tăng trọng lượng của đồng hồ vì độ dày của mình. Ngoài ra, ốp lưng làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của thiết kế Apple Watch. Đồng thời tạo cảm giác khó chịu khi đeo. Chưa kể đến việc sử dụng ốp lưng trên Apple Watch ảnh hưởng khả năng tản nhiệt của máy. 

Liên Quan: Hướng Dẫn Tối Ưu Cách Dán PPF Cho Đồng Hồ Apple Watch: Bảo Vệ Thiết Bị Khỏi Vết Trầy Xước Và Tác Động

Trong khi đó, dán Film PPF có độ trong suốt cao. Và mỏng nên giữ nguyên thiết kế ban đầu của Apple Watch. Cũng như không làm tăng trọng lượng của đồng hồ. PPF có khả năng giảm thiểu được tác động khi bạn chẳng may làm rơi hay va quẹt nhẹ. 

Miếng Dán Film PPF Cho Apple Watch Tại Táo Trắng Có 2 Loại Gồm:

dan-ppf-cho-apple-watch

PPF bóng và PPF nhám. PPF bóng: Phù hợp với các dòng máy có vỏ bóng hay lưng kính. Còm PPF nhám, có khả năng chống mồ hôi, vân tay. Giữ nguyên bản thiết kế các dòng thiết bị có lưng nhám. Thông thường, khách hàng sử dụng PPF bóng cho Apple Watch của mình. Đồng thời bạn nên phân biệt 2 cách dán. Để sử dụng đúng nhu cầu và mục đích của mình hơn. 

  • Dán PPF BODY là dán bảo vệ full vỏ của Apple Watch. Không bao gồm màn hình.
  • Dán PPF màn hình là chỉ dán bảo vệ màn hình e nha

Tác Dụng Khi Dán PPF Đồng Hồ Apple Watch

PPF (Paint Protection Film), là giải pháp hữu hiệu trong thời gian gần đây để có thể bảo vệ màn hình Apple Watch khỏi trầy xước. Có rất nhiều người quan tâm đến việc dán PPF cho Apple Watch, đặc biệt là nơi cung cấp dịch vụ này.

Với ưu điểm là khả năng chống trầy và va chạm nhẹ cho Apple Watch. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lí do mà bạn nên dán PPF để bảo vệ đồng hồ của mình nhé!

  • Film PPF có thể chống lại được lực tác động cao, vết đâm, và những vết trầy xước vật lý và mài mòn. Nếu so với các miếng dán thông thường hiện nay. Thì dán PPF có khả năng chống trầy xước tốt hơn.
  • Miếng dán Film PPF có thể ôm sát các đường cong, đường viền và sát cạnh trên từng bộ phận của đồng hồ mà không cần tháo rời chúng ra.
  • Với độ trong suốt 99% của miếng dán  giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và các đường nét của đồng hồ. Sở hữu độ mỏng nhẹ vừa phải mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Không dày cộm khi sử dụng, có thể tháo gỡ bất cứ lúc nào.

Liên Quan: Dán PPF Apple Watch Full Mặt Sau Cho 38/40/42/44 MM

  • Khả năng chống bám bẩn, dấu vân tay, mồ hôi là một trong những ưu điểm nổi bật của dán PPF. Chúng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh màn hình và vệ sinh Apple Watch đơn giản hơn rất nhiều.
  • Khả năng tự phục hồi các vết xước. Và va quẹt nhẹ bằng cách hơ nóng miếng dán PPF trong thời gian ngắn. Giúp cho bề mặt được dán Film PPF gần như không vết xước. Và trông lúc nào cũng được như mới.

Dán Film PPF Uy Tín Tại TPHCM

dan-ppf-cho-apple-watch

Táo Trắng, là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, chăm sóc, bảo dưỡng và phục hồi cho Apple Watch. Cũng như các sản phẩm khác của Apple một cách uy tín và chuyên nghiệp. Với quy trình chuẩn các bước, mức chi phí thấp nhưng đảm bảo hiệu quả. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc chăm sóc bảo vệ thiết bị của mình. 

Xem Thêm: Dịch Vụ Chăm Sóc, Phục Hồi Và Vệ Sinh Đồng Hồ Apple Watch, Táo Trắng

Không chỉ riêng cho Apple Watch, Táo Trắng còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng iPhone, iPad, Macbook. Dịch vụ của Táo Trắng luôn đi kèm với chính sách hậu mãi tốt cho người dùng. Để biết thêm chi tiết dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline 088 803 88 03 hoặc Fanpage Táo Trắng của Cửa hàng. 

Trả lời