Các Lỗi Pin Apple Watch Thường Gặp Nhất

Tổng hợp nhanh một số lỗi pin Apple Watch thường gặp như chai pin, tụt pin nhanh, sạc không vào, lỗi kết nối. Và hướng dẫn kiểm tra, khắc phục nhanh. Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh tiện lợi. Góp phần thể hiện đẳng cấp thời trang của người dùng. Nó là chiếc đồng hồ thông minh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. 

Apple Watch hiện nay có các phiên bản từ Series 1,2,3,4,5,6,7,8 và SE, Apple Watch Ultra. Các mẫu thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như hiệu năng. Nhưng không vì thế mà các sản phẩm này không xảy ra lỗi, đặc biệt là lỗi pin. Thông qua bài viết này, Táo Trắng sẽ chia sẻ về các lỗi pin Apple Watch thường gặp nhất và một vài cách nhỏ để sửa lỗi!

Lỗi Chai Pin Nhanh, Tụt Pin Nhanh Trên Apple Watch

loi-pin-apple-watch

Một chiếc đồng hồ Apple Watch bị chai pin, tụt pin nhanh. Sẽ có những biểu hiện như sạc pin đầy nhưng dùng được 30 đến 1 tiếng thì tự động sập nguồn. Sạc pin vào nhanh nhưng chưa sử dụng bao lâu đã xuống pin. Báo pin yếu và tắt hẳn màn hình. Thực tế, Apple Watch được trang bị một viên pin có tuổi thọ kéo dài khoảng 2 năm. Pin Apple Watch dần lão hóa theo thời gian dài sử dụng. Thay pin Apple Watch là điều không tránh khỏi!!

Có thể bạn quan tâm: Apple Watch Có Thay Pin Được Không? Và Dấu Hiệu Thay Pin

Lỗi Sạc Không Vào Apple Watch

Apple Watch sạc không vào có thể kể đến những nguyên nhân như sử dụng không đúng bộ sạc, hư main sạc. Đế sạc Apple Watch có vấn đề, hoặc bám bẩn dẫn đến tắc nghẽn trong quá trình sạc, hư pin Apple Watch. Ví dụ nếu vô tình làm rơi rớt mạnh, để Apple Watch ngấm nước khiến đồng hồ bị hư hại, không nhận sạc, sạc không vào pin.

Lỗi Pin Ảo Apple Watch

Pin ảo là hiện tượng khá phổ biến thường gặp trên Apple Watch. Nguyên nhân gây ra hiện tượng pin ảo là do kết nối của Apple Watch có vấn đề. Bị giật lag (Apple Watch bị treo táo) cho kết quả kiểm tra thời lượng pin Apple Watch không chính xác. Sạc pin qua đêm, vừa sạc vừa sử dụng. Để cạn pin thường xuyên rồi mới sạc. Dấu hiệu nhận biết Apple Watch bị lỗi pin ảo là đồng hồ đang ở mức pin thấp nhưng sạc nhanh đầy. Hay vừa  cắm sạc là đã lên được nhiều pin. Pin sạc lúc vào lúc không. Apple Watch sập nguồn khi mức pin còn đầy.

Có thể bạn quan tâm:Thay Pin Apple Watch Có Mất Chống Nước Không?

Cách Sửa Cơ Bản Cho Lỗi Pin Apple Watch

loi-pin-apple-watch

Bạn có thể thử một cách nhỏ để sửa lỗi pin Apple Watch trước khi quyết định cho việc tốn phí sửa chữa cho đồng hồ Apple Watch của mình. Dịch vụ Sửa chữa Apple Watch là giải pháp cuối cùng sau mọi nỗ lực của bạn không thành công.

Thay Dây Sạc, Củ Sạc Mới Chính Hãng, Chất Lượng

Kiểm tra dây sạc và cốc sạc có bị hư hỏng gì hay không. Tốt nhất vẫn là nên sử dụng bộ sạc chính hãng có thể tăng hiệu suất sử dụng pin của Apple Watch. Đảm bảo quá trình sạc không xảy ra vấn đề. Pin Apple Watch sử dụng lâu hơn và rút ngắn thời gian xuống cấp.

Vệ Sinh Apple Watch (Màn Hình, Đế Sạc, Nút Digital Crown, Dây Đeo)

Hướng dẫn vệ sinh đồng hồ Apple Watch chi tiết tại đây. Khác với Airpods, Apple Watch có thể làm sạch trực tiếp dưới nước. Cụ thể dùng khăn lau sạch màn hình, đế sạc. Nếu còn bẩn, dùng khăn thấm nước hoặc cồn lau trên bề mặt. Sau đó, bạn bật tính năng Water Lock, và vệ sinh nút Digital Crown dưới vòi nước ấm đang chảy nhẹ trong 15 giây. Cuối cùng lau sạch bằng khăn. Lưu ý bạn nên vệ sinh dây đeo Apple Watch thường xuyên sau mỗi lần tập thể thao. Phân loại dây đeo và chất liệu trước khi làm sạch. Trong thời gian sử dụng những vị trí này bị bám dính nhiều bụi bẩn khiến cản trở quá trình nhận sạc.

Reset Apple Watch Các Phiên Bản

Reset Apple Watch thường được áp dụng trong nhiều trường hợp. Nhằm giải quyết một số vấn đề liên quan đến hoạt động phần mềm. Chẳng hạn như Apple Watch bị treo táo, ứng dụng đơ, lag, lỗi pin Apple Watch. Cách reset như sau: nhấn giữ nút cạnh bên đồng hồ. Nhấn chọn POWER OFF để reset thành công Apple Watch. Trên Apple Watch, bạn chọn Cài đặt > Cài Đặt Chung > Đặt lại.  Chọn Xóa Tất cả Nội dung và cài đặt. Cuối cùng nhập mật khẩu Apple Watch. 

Nếu đã kiểm tra và thực hiện các cách Sửa Apple Watch mà pin vẫn tiếp tục bị lỗi. Bạn nên đưa đồng hồ đến các trung tâm bảo hành (nếu còn hiệu lực). Hoặc kiểm tra, thay pin Apple Watch tại các Cửa hàng uy tín. Chẳng hạn như Táo Trắng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn.

Thay Pin Apple Watch Giá Rẻ Series 1,2,3,4,5,6,7,8 Và SE

loi-pin-apple-watch

Thay pin Apple Watch, là giải pháp lý tưởng giúp người dùng khắc phục nhanh chóng các lỗi pin Apple Watch. Chai pin, tụt pin nhanh, hiện tượng ảo, lão hóa do thời gian. Và thậm chí là phù pin, có thể sờ thấy trên bề mặt đồng hồ.  

Tổng kết, Apple Watch hay các sản phẩm khác nếu đã bị lỗi về pin thì nên thay pin hoặc khắc phục càng sớm càng tốt. Lý do vì Apple Watch là sản phẩm có giá trị, việc hư pin có thể làm gián đoạn quá trình trải nghiệm của bạn. Để biết thêm chi tiết dịch vụ Sửa Chữa Apple Watch, bạn vui lòng liên hệ Hotline 88 803 88 03 hoặc Fanpage Táo Trắng của Cửa hàng nhé!

Trả lời