Lỗi Màn Hình Xanh Trên Apple Watch Sau Cập Nhật WatchOS 9.5

Lỗi màn hình xanh trên Apple Watch sau khi cập nhật WatchOS 9.5? Phản hồi gần đây của người dùng cho biết. Một số chia sẻ hình ảnh trên diễn đàn Reddit cho thấy. Màn hình đồng hồ thông minh Apple Watch có màu sắc “khác thường” đáng kể so với màu đen OLED truyền thống sau khi cập nhật phiên bản mới. Điều này xảy ra trên mẫu đồng hồ Apple Watch Series 8 trở xuống. Trong khi phiên bản Watch Ultra chưa thấy ghi nhận tình trạng này.

loi-man-hinh-xanh-tren-apple-watch

Lỗi Màn Hình Màu Xanh Trên Apple Watch Như Thế Nào?

Nhiều người dùng Apple Watch phàn nàn cho biết thiết bị của họ có hiện tượng gặp lỗi ám xanh sau khi cập nhật WatchOS 9.5. Màn hình xanh dễ thấy nhất là khi truy cập Control Center và danh sách thông báo. Theo một số người dùng đoán thì Apple cố tình tăng màu xanh của màn hình hiển thị nhưng gặp lỗi. 

Liên Quan: Phân Biệt Thay Mặt Kính Và Thay Màn Hình Cho Apple Watch Như Thế Nào?

loi-man-hinh-xanh-tren-apple-watch

Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ Công ty. Một số người dùng đã thử các giải pháp Sửa Apple Watch cơ bản. Như khởi động lại để cải thiện tình trạng trên nhưng không thành công. Hiện người dùng được khuyến cáo không nên cập nhật phiên bản watchOS 9.5 mới cho đến khi Apple sửa lỗi. Có khả năng Apple Watch sẽ cập nhật phiên bản mới  watchOS 9.6 để khắc phục tình trạng này. Hãy đón xem những thông tin mới nhất cập nhật để trải nghiệm tốt hơn cho đồng hồ của mình.

Liên Quan: Apple Watch Series 9 Dự Đoán Sẽ Có Bộ Vi Xử Lý Chip A15 Bionic? 

Bạn có gặp tình trạng tương tự trên Apple Watch không? Hãy chia sẻ bên dưới bài viết cùng chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dịch vụ về Apple Watch trên Website, Fanpage Táo Trắng với giá tiết kiệm, bảo hành tốt và quy trình chuẩn xác, xem ngay nhé!

Trả lời