Apple Watch Bị Bể Màn Hình Có Thể Thay Mới Không?

Nếu Apple Watch của bạn bị bể màn hình, có một số cách để khắc phục. Thật không may, không cách nào trong số đó miễn phí. Các sản phẩm của Apple được biết đến với chất lượng hoàn thiện và Apple Watch cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, Apple Watch là thiết bị đeo thường xuyên  nên khả năng nó bị tác động và bị nứt trong quá trình sử dụng hàng ngày là điều không tránh khỏi. 

Sửa Chữa Apple Watch Bị Bể Màn Hình Theo Bảo Hành

apple-watch-bi-be-man-hinh

Điều đầu tiên bạn nên biết là Apple không sửa chữa Apple Watch bị bể màn hình. Thay vào đó, nó sẽ gửi cho bạn một bộ phận mới. Hoặc đã được tân trang lại và tái sử dụng các bộ phận từ mẫu cũ hơn. Thứ hai, việc sửa chữa (hoặc thay thế) Apple Watch không được thực hiện tại các cửa hàng. Các thiết bị được gửi đến một trung tâm sửa chữa được ủy quyền cho bất kỳ công việc sửa chữa nào.

Ngay cả khi bạn gửi đồng hồ thông minh của mình đến Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple hoặc Apple Store, họ sẽ gửi nó đến trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Do đó, việc sửa chữa Apple Watch có thể mất nhiều thời gian hơn so với các thiết bị khác của Apple, như iPhone và MacBook.

Sửa Màn Hình Apple Watch Bằng Dịch Vụ Sửa Chữa Bên Thứ Ba

Một tùy chọn khác mà bạn có thể cân nhắc. Đó là sử dụng dịch vụ Sửa chữa Apple Watch của các cửa hàng dịch vụ. Họ cung cấp dịch vụ Sửa chữa iPhone, Macbook, Apple Watch,… mặc dù không phải đại lý ủy quyền chính thức. Nhưng đảm bảo mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ đảm bảo, bao gồm cả mặt giá thành và thời gian. 

Tất nhiên, điều quan trọng là bạn chọn được nơi đáng tin cậy, chuyên nghiệp để xử lý các vấn đề của bạn. Giải pháp trong tình huống Apple Watch bị bể nứt màn hình là thay mới. Thay màn hình Apple Watch (tùy kiểu máy) có chi phí khác nhau. 

Liên Quan: Nhận Biết Địa Chỉ Uy Tín Để Thay Màn Hình Apple Watch Chính Hãng?

Bạn có thể đến trực tiếp Cửa hàng hoặc đặt lịch giao nhận 2 chiều để thay màn hình Apple Watch Series 7,6,5,4,3,2,1 và SE của mình. Bằng cách này, bạn sẽ không phải đợi quá lâu mà vẫn có thể khắc phục sự cố nhanh chóng. Chi phí thay màn hình Apple Watch có thể phụ thuộc vào kiểu máy và thời điểm sử dụng dịch vụ. Tôi nghĩ tốt nhất là bạn nên liên hệ trao đổi trước khi sử dụng. 

Review Địa Chỉ Sửa Thay Màn Hình Apple Watch Tại Hồ Chí Minh

apple-watch-bi-be-man-hinh

Có quá nhiều lựa chọn cho bạn lúc này. Nhưng, chúng tôi, Táo Trắng có thể là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên ghé thăm. Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên biệt dành cho sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Apple. Từ vệ sinh đến thay pin, sửa chữa, và ngay cả những dịch vụ Custom cho khách hàng. Tất cả đều có bảng giá đầy đủ, chi tiết cùng chính sách bảo hành tốt. Bất cứ khi nào bạn cần, có thể trao đổi cùng chúng tôi qua Website hoặc Fanpage Táo Trắng. Cửa hàng làm việc từ 09h sáng đến 19h30 mỗi ngày (trừ ngày lễ). 

Trả lời