Bảng giá thay kính lưng iPhone XR chính hãng mới nhất hiện nay? Tại TP HCM nên thay ở đâu để được lấy ngay mà không cần ký gửi máy, được cam kết bảo hành 1 đổi 1 và không lo bị đánh tráo linh kiện? Táo Trắng chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua để được yên tâm trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi ngay trong bài viết dưới đây.

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-xr-chinh-hang (3)

1. Bảng giá thay kính lưng iPhone XR chính hãng

PHÂN LOẠI Giá
IPHONE XR 500.000đ

2. Vì sao nên thay kính lưng iPhone XR chính hãng tại Táo Trắng

Riêng tại thị trường TP HCM có rất nhiều trung tâm dịch vụ chuyên nhận thay kính lưng iPhone XR chính hãng. Trong số đó, Táo Trắng là lựa chọn tiêu biểu, đáng tin cậy nhất bởi:

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-xr-chinh-hang (3)

– Uy tín số 1

Táo Trắng là trung tâm dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện các dòng Apple, iPhone uy tín số 1 tại TP HCM. Chúng tôi đã có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, chính vì vậy, chất lượng cũng như hiệu quả dịch vụ đã được minh chứng, kiểm định qua thời gian.

Làm nên uy tín thương hiệu, tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối với đông đảo khách hàng đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là, mọi kỹ thuật viên của Táo Trắng đều phải đáp ứng các tiêu chí tuyển dụng rất khắt khe về trình độ chuyên môn, có ít nhất 5 năm tay nghề thực tế. Do vậy khi tin chọn dịch vụ thay kính lưng iPhone XR chính hãng tại Táo Trắng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả dịch vụ, không còn lo lắng về các nguy cơ phát sinh lỗi mới do tay nghề kỹ thuật kém.

– Thay lấy liền, không cần ký gửi

Khi thay kính lưng iPhone XR chính hãng, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ thay lấy liền, hoàn toàn không cần phải ký gửi máy ở làm mất công đi lại nhiều lần gây tốn kém thời gian. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại và nguồn linh kiện chính hãng luôn có sẵn, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thay kính lưng iPhone XR chính hãng lấy ngay chỉ trong vòng 60 phút.

– Khách hàng trực tiếp giám sát quá trình thay thế

Trong suốt quá trình thay kính lưng iPhone XR chính hãng tại Táo Trắng, khách hàng sẽ đóng vai trò là “giám sát viên”, trực tiếp giám sát quá trình thay thế từ A – Z, đảm bảo rằng không xảy ra bất kỳ gian lận, khuất tất nào, không phải lo lắng về nguy cơ đánh tráo, đánh cắp linh kiện.

– Cam kết chính hãng, 1 đổi 1 nếu lỗi

Với hơn 10 năm uy tín trong nghề, Táo Trắng cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng. Trước khi thay, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, nêu rõ ưu – nhược điểm của từng tuỳ chọn, chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ và tình trạng của linh kiện để khách hàng cân nhắc, đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Với linh kiện có nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao, Táo Trắng tự tin cam kết bảo hành lỗi 1 đổi 1, giúp khách hàng càng yên tâm hơn nữa khi tin chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– 3 chi nhánh cửa hàng, thuận tiện đi lại

Với uy tín nhiều năm cùng hiệu quả, chất lượng dịch vụ đã được minh chứng, các dịch vụ tại Táo Trắng nói chung và dịch vụ thay kính lưng iPhone XR chính hãng nói riêng ngày càng được đông đảo khách hàng tin chọn. Đây chính là “bàn đạp” để chúng tôi phát triển hơn, mở rộng quy mô dịch vụ với 3 chi nhánh cửa hàng lớn tại các quận trung tâm là Bình Thạnh, quận 10 và Thành phố Thủ Đức, đáp ứng sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc đi lại khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

– Hỗ trợ giao nhận tận nơi theo yêu cầu của khách hàng

Để đảm bảo hơn nữa sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Táo Trắng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giao nhận tận nơi nếu khách hàng không tiện sắp xếp để trực tiếp tới tại cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất để được phục vụ ngay:

▪ Quận 10: 814/20C Sư Vạn Hạnh, P12.

▪ Quận Bình Thạnh: 217/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17.

▪ TP. Thủ Đức: 191/1 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9.

▪ T2-T7: 9h30-19h | CN: 9h30-17h

▪ Hotline: 08.8803.8803

ĐT

Trả lời