Cần được sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng lấy ngay mà không lo bị đánh tráo linh kiện, cam kết lỗi 1 đổi 1? Hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ của Táo Trắng. Cùng tham khảo bảng giá sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng và những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay dưới đây.

bang-gia-sua-chua-iphone-14-pro-chinh-hang (1)

1. Bảng giá sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng

  • Thay kính
PHÂN LOẠI THAY KÍNH MÀN HÌNH THAY KÍNH LƯNG THAY KÍNH CAMERA SAU
1.300.000đ 900.000đ 300.000đ
  • Thay màn hình
MÀN HÌNH ZIN MÀN HÌNH CÔNG TY ( OLED )
7.400.000đ 5.200.000đ
  • Thay pin
PIN EU PIN ZIN PIN PISEN
1.200.000đ 1.400.000đ

2. Ưu điểm dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng

Dưới đây là chi tiết những ưu điểm – cũng chính là những lý do giải thích vì sao mọi khách hàng đều có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn, sử dụng dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng :

– Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và trung thực

Điểm mạnh lớn nhất của dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng đó chính là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Mỗi kỹ thuật viên đều phải đáp ứng yêu cầu tối thiểu 5 năm tay nghề thực tế, được đào tạo bài bản và có bằng cấp, chứng nhận. Chúng tôi tuyệt đối nói không với việc tuyển dụng thợ “tay ngang”.

Chính vì vậy, đến với dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro hay bất cứ dòng iPhone nào khác tại Táo Trắng, khách hàng đều có thể an tâm tuyệt đối, không lo phải đối mặt với các rủi ro tiềm ẩn như phát sinh lỗi mới, “chữa lợn lành thành lợn què” do tay nghề kỹ thuật viên kém.

– Tư vấn, báo giá chính xác ngay từ đầu kèm cam kết không phát sinh

Tại Táo Trắng, ngay từ đầu khi khách hàng tìm đến, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, báo lỗi chính xác và tư vấn phương pháp khắc phục, sửa chữa tốt nhất kèm báo giá chi tiết, chính xác, hoàn toàn không phát sinh thêm bất cứ khoản nào khi bàn giao máy. Nhờ vậy, ngay từ đầu, khách hàng sẽ có được sự cân nhắc kỹ hơn, an tâm đi đến quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

bang-gia-sua-chua-iphone-14-pro-chinh-hang (1)

– Linh kiện chính hãng, mới 100% và luôn có sẵn

Tại Táo Trắng, khách hàng không chỉ được yên tâm về trình độ tay nghề của kỹ thuật viên, mà còn tuyệt đối an tâm bởi chúng tôi cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng trong những trường hợp cần phải thay thế. Trước khi thay, kỹ thuật viên cũng sẽ tư vấn, báo giá chính xác, chứng minh rõ tình trạng, xuất xứ linh kiện để khách hàng nắm rõ và yên tâm. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền, đền bù gấp đôi giá trị nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên sử dụng linh kiện hàng nhái, hàng đã qua sử dụng.

– Thay thế, sửa chữa lấy ngay, khách hàng trực tiếp giám sát

Quy trình dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng là sửa chữa trực tiếp dưới sự giám sát của chính khách hàng. Các lỗi không quá phức tạp đều sẽ đưuọc sửa lấy ngay, khách không cần ký gửi máy ở lại, mất công chờ đợi hay đi lại nhiều lần, hoàn toàn yêm tâm không xảy ra đánh tráo, đánh cắp linh kiện.

– Kiểm tra, xác nhận tình trạng máy và linh kiện trước khi sửa chữa, thay thế

Kể cả khi máy gặp lỗi nghiêm trọng, yêu cầu việc sửa chữa phức tạp, cần nhiều thời gian hơn, yêu cầu phải ký gửi lại máy thì khách hàng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi trước khi sửa chữa, thay thế linh kiện, khách hàng sẽ được cùng với kỹ thuật viên kiểm tra, xác nhận tình trạng máy và linh kiện, trực tiếp ký tên, xác nhận bằng văn bản. Chính vì vậy, khách hàng cũng sẽ an tâm khi phải ký gửi máy ở lại.

– Giao tận nơi

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng tại Táo Trắng nhưng không tiện sắp xếp để trực tiếp đến tại cửa hàng? Chỉ cần liên hệ thông qua hotline hoặc để lại yêu cầu thông qua tin nhắn trên fanpage, chúng tôi sẽ có mặt tận nhà để phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

– Ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí

Đến với dịch vụ sửa chữa iPhone 14 Pro chính hãng của Táo Trắng, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chúng tôi luôn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vệ sinh máy, giảm 10% chi phí thay pin, tặng phiếu giảm giá…

Mọi thông tin và yêu cầu vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn và phục vụ nhanh nhất.

ĐT

Trả lời