Thay Pin Apple Watch Sr5 Lấy Ngay, Vệ Sinh Miễn Phí

thay-pin-apple watch-sr5

Thay pin Apple Watch Sr5 lấy ngay, vệ sinh và kiểm tra miễn phí tại Cửa hàng Táo Trắng. Dịch vụ thay pin Apple Watch chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp thay pin đồng hồ Apple Watch các phiên bản từ series 1 đến series 8, và SE (thế hệ 1 và 2).

Nếu chẳng may, Apple Watch của bạn gặp phải các tình trạng như tụt pin nhanh, chai pin. Sập nguồn khi đang sử dụng hoặc pin lão hóa, chậm dần, ảnh hưởng hoạt động của đồng hồ. Thì hãy đến ngay Cửa hàng của Chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thay pin mới!

Khi Nào Nên Thay Pin Apple Watch Sr5?

thay-pin-apple watch-sr5

Trung bình pin Apple Watch có thể sử dụng trong 2 đến 3 năm. Nếu bạn giữ gìn cẩn thận và sạc pin đúng cách. Sau thời gian này, pin bắt đầu chậm dần và cần thay mới để duy trì hoạt động của đồng hồ. Thay pin Apple Watch là điều không thể tránh khỏi dù tự nhiên hay chịu tác động bởi bất kỳ nguyên nhân nào! Hư hỏng do thói quen sử dụng không đúng cách của người dùng có thể khiến cho pin thay sớm hơn. Cụ thể như:

  • Sạc pin không đúng cách, sử dụng sạc kém chất lượng.
  • Sạc nơi có nguồn nhiệt cao, vừa sạc vừa sử dụng.
  • Tiếp xúc với môi trường có hóa chất thường xuyên. 
  • Làm rơi hay va đập mạnh đồng hồ xuống đất.
  • Bị ngấm nước do sử dụng trong độ sâu vượt ngưỡng cho phép. 

Thay Pin Apple Watch Sr5 Lấy Ngay, Giá Rẻ Ở Đâu?

thay-pin-apple watch-sr5

Nếu bạn ở khu vực Hồ Chí Minh, Táo Trắng là một lựa chọn lý tưởng! Cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin đồng hồ Apple với quy trình chuẩn xác. Thời gian thay nhanh, giá rẻ và chỉ mất khoảng 45 phút. Do vậy, bạn có thể lấy ngay trong ngày, mà không lo gián đoạn quá trình trải nghiệm. 

Giá thay pin Apple Watch series 5 từ 650.000 đồng đến 700.000 đồng, bảo hành 3 tháng. Bảng giá thay pin Apple Watch không cố định, có thể thay đổi tùy theo kiểu máy hoặc thời điểm tại thị trường. Cách nhanh nhất vẫn là nên liên hệ Hotline 088 803 88 03 hoặc Fanpage Táo Trắng của Cửa hàng. Nhận tư vấn và báo giá trước khi sử dụng dịch vụ.

Tại Sao Nên Thay Pin Apple Watch Tại Táo Trắng? Cửa Hàng Thay Pin Đồng Hồ Apple Cho Các Phiên Bản Nào? Ngoài Apple Watch, Cửa Hàng Sửa Chữa Những Lỗi Nào Trên Đồng Hồ?

Táo Trắng, chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo. Cam kết phục hồi chức năng 80 đến 90% sau khi thay, tùy tình trạng pin của đồng hồ. Tuyệt đối không tráo linh kiện, hét giá khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây. Kỹ thuật viên của Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, Cửa hàng có đủ dụng cụ thiết bị chuyên dụng sửa thay pin đồng hồ Apple. Tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm khi bạn cần sự hỗ trợ của Chúng tôi.

Hiện, Táo Trắng thay pin Apple Watch series 1 đến 7, và đang cập nhật giá thay pin Apple Watch series 8. Bạn có thể xem đầy đủ bảng giá tại chuyên mục Sửa Chữa Apple Watch tại Website www.taotrang.vn của Cửa hàng! Ngoài thay pin Apple Watch, Cửa hàng còn sửa chữa các lỗi trên Apple Watch. Ví dụ như thay main Apple Watch, thay loa, thay micro, thay đế sạc, thay nút rung, thay nút nguồn và thay chip nguồn Apple Watch.

Trên đây là thông tin thay pin Apple Watch sr5 dành cho bạn. Mọi thắc  mắc vui lòng liên hệ theo hướng dẫn trong bài viết trên! Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết này. 

Trả lời