Chính Sách Bảo Hành

BẢO HÀNH CỦA CHÚNG TÔI

A.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA, THAY MỚI & FIX LỖI.

  • Chúng tôi cung cấp bảo hành giới hạn 3-6 tháng cho dịch vụ thay pin, thay màn hình, thay ép kính và 1 tháng cho dịch vụ sửa chữa, fix lỗi, cài phần mềm và một số dịch vụ khác như sau:
Dịch vụThay pinMàn hình & Kinh cảm ứng.Sửa Chữa, Fix lỗi và một số dịch vụ khác… ( Gồm: Loa,, Mic, Sạc, Nguồn,..
Thiết BịLinh kiệnChính HãngThay Ép Kính 

( BH: keo, bot, tróc thủy )

Thay Màn  Hình 

( BH: keo, bit, tróc thủy, cảm ứng )

Airpods3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
Apple Watch3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
Apple Pencil3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
Iphone3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
Ipad3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
Macbook3 tháng6 tháng3 tháng3 tháng1 tháng
  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các dịch vụ chúng tôi đã cung cấp.
  • Bảo hành có hiệu lực kể từ ngày sửa chữa thay mới, fix lỗi và vẫn có hiệu lực trong thời gian đó.
  • Bảo hành của chúng tôi chỉ bao gồm trục trặc của các bộ phận chúng tôi cung cấp , miễn là chúng không bị hư hỏng về mặt vật lý (ví dụ như bị nứt hoặc vỡ) hoặc bị ảnh hưởng bởi hư hỏng do nước.
  • Bảo hành của chúng tôi chỉ bao gồm các lỗi liên quan trực tiếp đến công việc sửa chữa ban đầu mà chúng tôi thực hiện. ( Ví dụ: nếu chúng tôi thay thế cổng sạc, chúng tôi sẽ không bảo hành nút nguồn bị lỗi .. )
  • Bảo hành của chúng tôi không bao gồm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tính năng hoặc chức năng của thiết bị mà chúng tôi không thể xác nhận là hoạt động đầy đủ trước khi sửa chữa. Ví dụ: các thiết bị chưa được sạc hoặc có mật mã không thể truy cập được.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MUA SẢN PHẨM TẠI HỆ THỐNG

  • Chúng tôi cung cấp bảo hành 1 tháng mua sản phẩm tai nghe AIRPODS NEW & LIKE NEW (99%) gồm tai lẻ, dock sạc lẻ, full bộ tai nghe.
SERIESTai Nghe Lẻ ( L/R )Dock Sạc LẻFull Bộ Tai Nghe
LIKE NEWNEWLIKE NEWNEWLIKENEWNEW*
Airpods 11 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng
Airpods 21 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng
Airpods 31 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng
Airpods Pro 11 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng
Airpods Pro 21 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng1 tháng


*Riêng sản phẩm Airpods Full Bộ New sẽ được Bảo Hành 12 Tháng chính hãng Apple ( áp dụng theo quy định chính sách bảo hành toàn cầu của nhà Apple đối với sản phẩm Airpods )

Quy Định Bảo Hành:

– Đối với sản phẩm lẻ hoặc bộ Airpods LIKE NEW (99%) như Tai nghe lẻ (L/R) , Dock sạc lẻ, Full Bộ chúng tôi BẢO HÀNH 1 THÁNG Kèm chính sách1 Đổi 1 Trong 7 Ngày

– Đối với sản phẩm lẻ hoặc bộ Airpods NEW như Tai nghe lẻ (L/R) , Dock sạc lẻ, Full Bộ chúng tôi BẢO HÀNH 1 THÁNG Kèm chính sách1 Đổi 1 Trong 30 Ngày

Khoảng thời gian trên nếu có phát sinh lỗi xem xét trường hợp sau:

+ Xác định lỗi sản phẩm do chúng tôi cung cấp sẽ tiến hành 1 Đổi 1 ( điều kiện phải còn trong thời bảo hành 1 THÁNG ). Trong trường hợp hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra miễn phí 100% tất cả các chức năng và báo giá dịch vụ sửa chữa + tặng kèm ưu đãi giảm 10% phí sửa chữa.

+ Xác định lỗi sản phẩm do khách hàng sử dụng như rơi rớt, va đập, nứt vỡ, trầy xước, vô nước và một số lỗi khách quan khác chúng tôi sẽ đánh giá lại mức độ lỗi và tiến hành hỗ trợ đổi sản phẩm hoặc sửa chữa thay mới sẽ CÓ PHÁT SINH PHÍ và được nhân viên tư vấn hỗ trợ về khắc phục trong trường hợp này với mức giá ưu đãi nhất.

Lưu Ý Khi Mua Hàng:

– Do Chính Sách Bảo Hành đặc thù của Airpods đối với sản phẩm TAI LẺ (L/R) , DOCK SẠC LẺ – NEW hoặc LIKE NEW nên chúng tôi chỉ Bảo Hành 1 Tháng dựa theo chính sách của hệ thống quy định và cam kết chính hãng 100%.

– Đặc Biệt đối với sản phẩm tai lẻ (L/R), dock lẻ NEW chúng tôi sẽ KHÔNG bảo hành theo quy định bảo hành toàn cầu của nhà sản xuất như sản phẩm Full Bộ Airpods NEW được vì hiện tại chưa có chính sách hổ trợ về việc check bảo hành toàn cầu từ nhà Apple đối với dòng sản phẩm đặc thù này. 

Thank You !!!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn TÁO TRẮNG & GLAB giữa vô vàng sự lựa chọn khác. Tất cả sản phẩm của chúng tôi trước khi gửi đến bạn đều đã được kiểm tra  kĩ càng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm nhưng cũng khó tránh khỏi sự thiếu sót và sai sót. Nếu có gì khiến bạn chưa hài lòng về chúng tôi hãy phản hồi trực tiếp để TÁO TRẮNG & GLAB có cơ hội sửa sai và cải thiện dịch vụ cũng như sản phẩm một cách tốt nhất. Hệ thống cửa hàng chúng tôi rất mong chờ những phản hồi và đánh giá của bạn. Xin chân thành cám ơn.

chinh-sach-giao-hang