Nên thay màn hình Apple Watch Ultra ở đâu để được đảm bảo uy tín, linh kiện chính hãng, mới 100% với giá tốt nhất, lấy nhanh nhất và bảo hành lâu dài? Nếu vẫn chưa chọn được đơn vị dịch vụ ưng ý, hãy liên hệ với Táo Trắng để được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiêm và trang thiết bị hiện đại.

thay-cam-ung-apple-watch-ultra

1. Ưu điểm của dịch vụ thay cảm ứng Apple Watch Ultra tại Táo Trắng

– Nhiều năm kinh nghiệm

Tại TP HCM, Táo Trắng là một trong những trung tâm dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện các dòng Apple Watch uy tín với bề dày kinh nghiệm nhiều năm. Trong nhiều năm qua, Táo Trắng đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là tiền đề, cơ sở để dịch vụ của chúng tôi ngày càng phát triển và mở rộng ra 2 chi nhánh tại quận 10 và Bình Thạnh như hiện nay, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ khác trong ngành.

Sử dụng dịch vụ thay cảm ứng Apple Watch Ultra tại Táo Trắng, khách hàng sẽ được kiểm tra, báo lỗi và thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với hàng trăm ca trong thực tế, cam kết báo đúng lỗi, thay thế nhanh chóng, hiệu quả, tuyệt đối không phát sinh lỗi mới.

– Quy trình kiểm tra báo lỗi, thay thế diễn ra trực tiếp, lấy ngay

Sử dụng dịch vụ thay cảm ứng Apple Watch Ultra tại Táo Trắng, khách hàng không chỉ yên tâm bởi tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật viên, mà còn bởi được phục vụ bởi một quy trình làm việc chuyên nghiệp, công khai, minh bạch để chắc chắn không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện, đảm bảo thay liền lấy ngay, không phải chờ đợi lâu.

Theo đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, báo lỗi và thay thế trực tiếp dưới sự giám sát của khách hàng và hoàn thành trong khoảnh thời gian tối đa từ 30 – 60 phút, giúp khách hàng tối ưu thời gian và an tâm hơn.

– Linh kiện chính hãng, mới 100%

Táo Trắng cao kết linh kiện sử dụng đều là hàng chính hãng, mới 100%. Trước khi thay thế, kỹ thuật viên sẽ có nhiệm vụ chứng minh rõ chất lượng, nguồn gốc linh kiện cho khách hàng với đầy đủ hóa đơn, chứng từ, mã vạch để kiểm tra.

– Khách hàng được ký tên lên linh kiện trước khi thay thế

Khách hàng sẽ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra, xác nhận tình trạng máy để đảm bảo nếu phát sinh ra bất cứ lỗi nào sau quá trình thay thế thì sẽ đều do đội ngũ của chúng tôi chịu trách nhiệm đền bù. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được ký tên lên linh kiện của máy để yên tâm rằng sẽ không bị “luộc đồ”.

– Khách đồng ý sử dụng dịch vụ được hỗ trợ vệ sinh miễn phí

Sử dụng dịch vụ thay cảm ứng Apple Watch Ultra tại Táo Trắng, quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí, một công đôi việc, tối ưu chi phí hiệu quả.

– Tặng voucher giảm giá từ 10 – 20%

Sau lần đầu sử dụng dịch vụ tại Táo Trắng, khách hàng sẽ được tặng voucher giảm giá từ 10 – 20% cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

– Hỗ trợ giao nhận tận nơi

Với các khách hàng không có thời gian hoặc vì lý do nào đó không thể trực tiếp mang máy và nhận máy tại cửa hàng, Táo Trắng sẽ hỗ trợ giao nhận tận nhà với chất lượng dịch vụ nhanh chóng và tốt nhất.

thay-cam-ung-apple-watch-ultra

2. Bảng giá thay cảm ứng Apple Watch Ultra tại Táo Trắng

Dưới đây là thông tin chi tiết báo giá dịch vụ thay cảm ứng các dòng Apple Watch, trong đó bao gồm Apple Watch Ultra để bạn tham khảo. Để được tư vấn thêm và đặt lịch hẹn thay thế lấy ngay, hỗ trợ giao nhận tận nơi, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

PHÂN LOẠI

THAY MÀN HÌNH APPLE WATCH

APPLE WATCH-SERIES 1

700.000đ

APPLE WATCH-SERIES 2

1.300.000đ

APPLE WATCH-SERIES 3

1.500.000đ

APPLE WATCH-SERIES 4

2.000.000đ

APPLE WATCH-SERIES 5

2.300.000đ

APPLE WATCH-SERIES 6

2.700.000đ

APPLE WATCH-SERIES 7

2.800.000đ

APPLE WATCH-SERIES 8

3.800.000đ

APPLE WATCH-SERIES-SE

2.300.000đ

ĐT

Trả lời