Giới thiệu

TÁO TRẮNG – CỬA HÀNG SỬA CHỮA IPHONE, AIRPODS, APPLE WATCH, MACBOOK , IPAD CHUYÊN NGHIỆP CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT TẠI TPHCM

TÁO TRẮNG, chúng tôi là một trong những cửa hàng chuyên về cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình, mặt kính, thay pin cho điện thoại iPhone, Macbook, đồng hồ thông minh Apple Watch, tai nghe AirPods, máy tính bảng iPad. Các dịch vụ của chúng tôi luôn luôn được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình. Bên cạnh đó, chi phí, chế độ bảo hành, phong cách làm việc của nhân viên cũng luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái.

QUY TRÌNH SỬA CHỮA - THAY LINH KIỆN TẠI TÁO TRẮNG

TÁO TRẮNG là địa chỉ của nhiều tín đồ iFans tin tưởng lựa chọn khi thiết bị trong hệ sinh thái nhà APPLE bị hư hỏng, cần chăm sóc và bảo dưỡng. Vậy, quy trình sửa chữa – thay linh kiện nhà TÁO TRẮNG như thế nào? Cùng đón xem nội dung thông tin về chúng tôi bên dưới bài viết.

Bước 1: Tiếp Nhận Thông Tin Khách Hàng

Bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin trên fanpage/TiệmTáoTrắng để được nhân viên tiếp nhận thông tin. Khách hàng ở xa khu vực TP.HCM hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, thay pin của TÁO TRẮNG qua chính sách hỗ trợ GIAO NHẬN 2 CHIỀU tại cửa hàng. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ!

Bước 2: Tiến Hành Kiểm Tra Lỗi

Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy, kiểm tra chi tiết và thông tin hướng dẫn sửa chữa. Đối với khách hàng ở xa, TÁO TRẮNG sẽ nhận sản phẩm, kiểm tra và thông báo qua điện thoại, tin nhắn về tình trạng máy, chi tiết lỗi, hướng xử lý và xác nhận chi phí sửa chữa.

Bước 3: Tiến Hành Sửa Chữa, Thay Linh Kiện Thiết Bị

Các thiết bị thay thế linh kiện, sửa chữa trực tiếp với thời gian trung bình từ 60 – 90 phút. Khách hàng có thể chờ đợi lấy ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn giao nhận nếu bạn không đủ thời gian ghé trực tiếp cửa hàng. Trường hợp với các lỗi phức tạp sẽ được giữ lại và việc sửa chữa kéo dài từ 2-5 ngày tùy trường hợp. Khách hàng sẽ nhận được phiếu nhận cùng thời gian cam kết dự kiến. Hoặc nhân viên sẽ gửi tin nhắn zalo hoặc điện thoại theo yêu cầu của khách hàng. 

Lưu ý! bạn vui lòng sao lưu dữ liệu trên các thiết bị của mình để tránh các tình huống bị mất đáng tiếc trong quá trình sửa chữa điện thoại gây ra.

Bước 4: Hoàn Tất, Bàn Giao Cho Khách Hàng

Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên sẽ tư vấn thêm về việc sử dụng cũng như chính sách bảo hành tại TÁO TRẮNG. Trường hợp khách hàng ở xa, nhân viên sẽ thông báo tình trạng, thanh toán, và chuyển sản phẩm theo thông tin khách hàng cung cấp trước đó kèm hóa đơn – phiếu bảo hành.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TẠI TÁO TRẮNG

TÁO TRẮNG đã, đang và sẽ trở thành đơn vị sửa chữa, chăm sóc, bảo dưỡng chuyên về các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple, đồng thời trở thành điểm đến tin cậy của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Linh Kiện Chuẩn Zin, Chất Lượng Đảm Bảo

  • Linh kiện chất lượng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sửa chữa đúng lỗi, đúng thao tác.
  • Nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến.
  • Cập nhật sửa lỗi mới thường xuyên.

Chi Phí Rẻ, Bảo Hành Dài, Nhiều Ưu Đãi

  • Chi phí ở mức phải chăng, phù hợp chi phí sửa chữa nhiều người.
  • Luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng có phản hồi, đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Chế độ bảo hành chu đáo với thời hạn lâu tốt cho từng loại thiết bị.

Lưu Ý:

(*) Áp dụng những trường hợp xảy ra do lỗi khách quan như lỗi linh kiện, kỹ thuật,…

(**)Về chính sách bảo hành của TÁO TRẮNG, bạn có thể xem thêm tại đây.

Sửa Chữa Công Khai, Nhanh Chóng

  • Quy trình sửa chữa, thay linh kiện diễn ra trực tiếp tại cửa hàng.
  • Khách hàng có thể quan sát trực tiếp quy trình sửa chữa, thay thế.
  • Nói KHÔNG tình trạng luộc đồ, tráo linh kiện bên trong máy.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, giúp khách hàng không phải đợi lâu.

Nhân Viên Phục Vụ Chu Đáo, Chuyên Nghiệp

  • Nhân viên luôn được tiếp nhận máy nhanh chóng.
  • Tận tình tư vấn, kiểm tra lỗi cho thiết bị của bạn.
  • Mọi thông tin liên quan tới dịch vụ đều được tư vấn cụ thể.
  • Phản hồi hay kiến nghị của bạn đều được giải quyết chu đáo.

Luôn đặt sự hài lòng của bạn về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Táo Trắng luôn không ngừng nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt chân đến đây, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, bảo hành dài với một mức giá phải chăng. Vì vậy, nếu thiết bị nhà TÁO của bạn đang bị hư hỏng, hãy đem thiết bị tới ngay cửa hàng để luôn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

  • Chi Nhánh 1: 814/20C Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
  • Chi Nhánh 2: 217/13 XVNT, P17, Q.Bình Thạnh
  • Chi Nhánh 3: 191/1 Lê Văn Việt, TP.Thủ Đức
  • Website: https://taotrang.vn/
  • Hotline- Zalo: 08.8803.8803

Khi cần được hỗ trợ sửa chữa điện thoại iPhone, iPad, Apple Watch, Airpods, Macbook,.. lấy ngay, giá tốt !