Một trong những điểm trên dòng iPhone XS Max được đông đảo người dùng yêu thích đó chính là thiết kế đẹp mắt của phần kính lưng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, phần kính lưng có thể bị trầy xước, nứt, vỡ… Do các tác động ngoại lực ngoài ý muốn. Lúc này, việc thay mới nên để Táo Trắng đảm nhận để đảm bảo chính hãng, an toàn, hiệu quả. Dưới đây là chi tiết bảng giá thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng tại Táo Trắng.

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-xs-chinh-hang (1)

1. Bảng giá thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng

PHÂN LOẠI Giá
IPHONE XS MAX 500.000đ

2. Có cần thiết phải thay kính lưng iPhone XS Max?

Kính lưng là bộ phận có vai trò bảo vệ cho linh kiện bên trong của điện thoại và hoàn thiện hình dáng, tính thẩm mỹ cho máy. Chính vì vậy một khi bộ phận này bị xước, nứt hay vỡ thì thay mới là việc nên làm ngay, không nên chần chừ để tránh gây ra các hệ luỵ cho linh kiện bên trong.

3. Thay kính lưng có làm ảnh hưởng tới các tính năng của iPhone XS Max?

Đây là băn khoăn, lo lắng của đa phần người dùng khi có nhu cầu thay kính lưng iPhone XS Max. Vậy, câu trả lời chính xác là gì? Các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tại Táo Trắng khẳng định:

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-xs-chinh-hang (1)

– Về tính năng sạc nhanh

Việc thay kính lưng iPhone XS Max sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới tính năng sạc nhanh của dòng điện thoại này, dù rằng tính năng sạc nhanh được tích hợp ngay phía mặt sau XS Max.

– Về khả năng chống nước

Nhà sản xuất đã trang bị cho dòng điện thoại iPhone XS Max tính năng chống nước để hạn chế bị hư hỏng do tiếp xúc với nước trong quá trình sử dụng. Nhiều người lo ngại rằng khi thay kính lưng, việc tháo vỏ máy có thể sẽ làm mất đi tính năng này. Lo lắng này là hoàn toàn có cơ sở, đặc biệt là khi thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng tại các cửa hàng dịch vụ kém uy tín, tay nghề của nhân viên kỹ thuật còn “non”, sử dụng keo, gioăng chống nước không đảm bảo chất lượng. Do vậy, việc thay kính lưng iPhone XS Max sẽ không làm ảnh hưởng tới tính năng này của máy nếu được tiến hành bởi thợ tay nghề tốt, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ và sử dụng keo, gioăng chống nước đảm bảo chất lượng.

4. Vì sao khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thay kính lưng iPhone XS Max tại Táo Trắng?

Bất kể khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng tại Táo Trắng đều hoàn toàn yên tâm, hài lòng bởi:

– Được kiểm tra, xác nhận tình trạng máy và linh – phụ kiện trước khi thay

Như bất kỳ dịch vụ nào khác tại Táo Trắng, khi thay kính lưng iPhone, khách hàng đều sẽ được đồng kiểm tra, xác nhận tình trạng máy trước khi thay. Ngoài ra, sau khi đã chọn lựa kiện, khách hàng cũng sẽ được ký tên lên linh kiện trước khi giao cho nhân viên kỹ thuật thay thế, lắp đặt. Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, thay thế, nhân viên kỹ thuật sẽ cho khách hàng kiểm tra lại toàn bộ chữ kỹ, tình trạng máy và lắp ráp lại dưới sự giám sát của chính khách hàng.

Chính vì vậy, thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng tại Táo Trắng, khách hàng yên tâm tuyệt đối rằng không xảy ra tình trạng đánh tráo, đánh cắp linh kiện, “luộc đồ” hoặc phát sinh lỗi mới mà không được chịu trách nhiệm.

– Báo giá minh bạch ngay từ đầu

Ngay ở khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên của Táo Trắng sẽ báo giá chính xác, chi tiết, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào. Do vậy, khách hàng sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn, không phải hụt hẫng, bực tức vì phát sinh thêm chi phí khác mà không báo trước.

– Thay lấy liền

Táo Trắng là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thực tế trong nghề, được trang bị máy móc hiện đại và luôn sẵn các loại linh kiện chính hãng, chất lượng. Do vậy, thời gian thay kính lưng iPhone XS Max chính hãng tại Táo Trắng sẽ chỉ diễn ra và hoàn tất trong vòng 60 phút, khách hàng có thể đợi lấy ngay mà không cần phải ký gửi máy qua đêm.

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giao nhận tận nơi… Vui lòng liên hệ để được Táo Trắng phục vụ ngay.

ĐT

Trả lời