Để được thay kính lưng iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất, lấy ngay mà không cần ký gửi, bảo hành 1 đổi 1, giao nhận tận nơi… Táo Trắng là địa chỉ dịch vụ mà mọi khách hàng tại TP HCM đều không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo ngay bảng giá thay kính lưng iPhone 13 chính hãng và những điểm cộng dịch vụ của Táo Trắng được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-13-chinh-hang (2)

1. Bảng giá thay kính lưng iPhone 13 chính hãng

PHÂN LOẠI Giá
IPHONE 13 750.000đ

2. Ưu điểm dịch vụ thay kính lưng iPhone 13 chính hãng của Táo Trắng

Giữa rất nhiều cửa hàng, trung tâm dịch vụ chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện các dòng điện thoại iPhone, Táo Trắng là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn, gắn bó lâu dài, đánh giá cao và đề xuất bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-13-chinh-hang (2)

– Bề dày nhiều năm kinh nghiệm

Táo Trắng là đơn vị đã có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế các linh kiện, trang trí iPhone. Hành trình hơn 10 năm trong nghề đã khẳng định chắc chắn cho uy tín và năng lực của Táo Trắng cũng như chất lượng, hiệu quả dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Đặc biệt tại Táo Trắng, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều tiêu chí khắt khe, tối thiểu phải có bằng cấp chuyên môn, không chấp nhận thợ tay ngang, không thu nạp thợ dưới 5 năm tay nghề thực tế. Chính vì thế trong suốt nhiều năm qua, dù phải đối mặt với sự cạnh tranh của ngày càng nhiều đối thủ trong lĩnh vực, dịch vụ của chúng tôi vẫn luôn phát triển, không ngừng mở rộng thêm nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn thành phố.

– Thay lấy ngay, không cần ký gửi máy qua đêm

Khi thay kính lưng iPhone 13 chính hãng tại Táo Trắng, khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ thay lấy ngay chỉ trong vòng 60 phút, không cần phải ký gửi máy qua đêm hoặc đợi lâu hơn.

Không những vậy, khách hàng còn được trực tiếp giám sát quá trình thay thế từ A – Z để chắc chắn không xảy ra bất kỳ gian lận nào như đánh tráo sang loại rẻ tiền hơn so với loại mà khách hàng đã chọn hay tệ hơn là “luộc đồ”.

– Báo giá chính xác ngay từ đầu, hoàn toàn không phát sinh

Ngay từ bước đầu tư vấn, nhân viên kỹ thuật của Táo Trắng sẽ báo giá chính xác và cam kết hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào, giúp khách hàng có được sự chuẩn bị tốt hơn.

– Hàng chính hãng và luôn có sẵn

Táo Trắng là trung tâm dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone lớn với nhiều chi nhánh trên toàn thành phố, chính vì vậy chúng tôi luôn có sẵn nguồn linh kiện chính hãng để thay ngay cho khách hàng, hoàn toàn không phải chờ đợi lâu hay không có linh kiện chính hãng để thay thế.

– Bảo hành 1 đổi 1

Đến với Táo Trắng và sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp, khách hàng sẽ được cam kết bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng đầu tiên.

– Giao nhận tận nơi

Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng, Táo Trắng sẵn sàng hỗ trợ giao nhận tận nơi khi được yêu cầu. Chính vì vậy nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể sắp xếp để trực tiếp tới cửa hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ qua Zalo, FaceBook hoặc gọi tới số hotline để yêu cầu, đội ngũ của chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để phục vụ bạn tốt nhất, kịp thời nhất.

– Ưu đãi giúp siêu tiết kiệm

Cuối cùng, một trong những ưu điểm giúp cho dịch vụ thay kính lưng iPhone 13 chính hãng tạo Táo Trắng được đông đảo khách hàng tin chọn đó là bởi, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm hiệu quả: Miễn phí vệ sinh, tặng phiếu giảm giá 10% cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo (bất kỳ dịch vụ nào).

ĐT

Trả lời