Bạn cần thay kính lưng iPhone 14 chính hãng? Muốn được tham khảo trước báo giá, bật mí cửa hàng dịch vụ uy tín số 1 tại TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn? Táo Trắng chắc chắn là đơn cử không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết bảng giá thay kính lưng iPhone 14 chính hãng lý do nên lựa chọn dịch vụ của Táo Trắng.

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-14-chinh-hang (3)

1. Bảng giá thay kính lưng iPhone 14 chính hãng

PHÂN LOẠI KÍNH LƯNG
IPHONE 14 850.000đ

2. Vì sao nên thay kính lưng iPhone 14 chính hãng tại Táo Trắng?

Nhu cầu thay kính lưng iPhone nói chung và thay kính lưng iPhone 14 chính hãng nói riêng hiện nay là rất lớn. Do vậy khách hàng khi có nhu cầu thay kính lưng cho điện thoại iPhone sẽ rất dễ dàng để tìm thấy đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cửa hàng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone nào cũng có đủ kinh nghiệm và uy tín để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chưa kể, vấn nạn đánh tráo linh kiện, “luộc đồ” các thiết bị điện tử hiện nay cũng là một vấn đề lớn khiến người dùng lo lắng.

bang-gia-thay-kinh-lung-iphone-14-chinh-hang (3)

Trong trường hợp này, Táo Trắng chính là một trong những điểm đến đáng tin cậy hàng đầu dành cho các khách hàng tại khu vực TP HCM:

– Hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi

Một trong những thế mạnh lớn nhất của Táo Trắng đó chính là trình độ, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên. Theo đó, các kỹ thuật viên làm việc tại hệ thống cửa hàng của Táo Trắng đều đáp ứng tiêu chí tối thiểu 5 năm tay nghề thực tế, có bằng cấp chuyên môn, nghiệp vụ từ các trường nghề.

Chính vì vậy khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Táo Trắng, khách hàng hoàn toàn yên tâm không “đụng thợ cỏ”, “thợ tay quen”. Đồng nghĩa rằng sẽ không phải lo lắng về các nguy cơ báo lỗi sai, làm cho vấn đề trầm trọng hơn hoặc gây phát sinh lỗi mới do không có chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề “non”.

– Nhiều năm trong nghề, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định theo thời gian

Hệ thống cửa hàng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone của Táo Trắng đã có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hành trình hơn 10 năm có mặt, trụ vững và phát triển trong nghề bất chấp sự cạnh tranh của ngày càng nhiều đối thủ là minh chứng cho uy tín, năng lực cũng như hiệu quả dịch vụ mà chúng tôi đã mang lại cho khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Minh chứng thuyết phục hơn nữa cho uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi đó chính là sự tin chọn, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nhiều năm quá, tạo tiền đề, nền tảng cho việc mở rộng 3 chi nhánh cửa hàng lớn, hiện đại trên toàn thành phố:

– Quy trình thay kính lưng iPhone 14 chính hãng lấy ngay

Đến với dịch vụ thay kính lưng iPhone 14 chính hãng tại Táo Trắng, khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ thay lấy ngay chỉ sau khoảng 60 phút, hoàn toàn không cần phải ký gửi máy ở lại, đồng nghĩa không phải bận tâm, lo lắng về nguy cơ máy bị đánh tráo linh kiện, “luộc đồ” hoặc mất công, mất thời gian đi lại nhiều lần.

Điều đặc biệt là, khách hàng sẽ chính là người trực tiếp giám sát quá trình thay thế của kỹ thuật viên. Chính vì vậy càng mang lại sự yên tâm cao hơn nữa cho khách hàng khi tin chọn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

– Cam kết 100% chính hãng

Linh kiện do Táo Trắng tư vấn, sửa dụng thay thế cho khách hàng đều được cam kết chính hãng, mới 100%. Khách hàng yên tâm rằng trước khi tiến hành thay thế, sửa chữa, kỹ thuật viên đều có nhiệm vụ tư vấn, chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ, tình trạng của linh kiện. Chúng tôi sẵn sàng đền bù gấp đôi nếu khách hàng phát hiện có gian lận về xuất xứ và tình trạng của linh kiện được sử dụng để thay thế.

– Bảo hành 1 đổi 1

Khách hàng thay kính lưng iPhone 14 chính hãng tại Táo Trắng được bảo vệ quyền lợi tốt hơn với chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.

– Ưu đãi hấp dẫn

Mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thay kính lưng iPhone 14 chính hãng tại Táo Trắng đều sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ vệ sinh máy miễn phí, tặng thêm phiếu giảm giá 10% cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liện hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay tại nhà nếu quý khách yêu cầu.

 

ĐT

Trả lời