Chính Sách Đại Lý
Chính Sách Đại Lý
Chính sách đại lý của Cửa hàng nhằm mục đích phát triển thương hiệu và mở rộng kinh doanh. Táo Trắng, là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm Apple như vệ sinh, làm sạch và phục hồi các sản phẩm sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay pin điện thoại, máy tính, tai nghe các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Apple hoặc các sản phẩm mà Cửa hàng đang cung cấp.
Để phục vụ cho sự phát triển của chuỗi cửa hàng Táo Trắng trong các năm tới, hiện chúng tôi đang rất cần hợp tác về phát triển mặt bằng cửa hàng tại Hà Nội – Tp. HCM. Cũng như các thành phố lớn trong cả nước, và các đối tác cung cấp linh kiện chất lượng, chính hãng cho sửa chữa điện thoại, máy tính. Trên nền tảng phát triển thương hiệu và mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi tin chắc đem tới cho Quý khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất cùng sự hợp tác chân thành, hiệu quả với Quý đối tác.
- Địa Chỉ: 814/20C Sư Vạn Hạnh P12 Q10
- Hotline – Zalo Hotline: 08 8803 8803
- Email: [email protected]
- Fanpage – Instagram: Táo Trắng.
Chính Sách Đại Lý Cửa Hàng Táo Trắng
Nguyên Tắc Phát Triển Lâu Dài Và Bền Vững
- Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài.
- Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
- Đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng đại lý mở rộng thị trường và kênh phân phối của Đại lý.
Mức Chiết Khấu Hấp Dẫn, Rõ Ràng
- Dựa vào cam kết trong hợp đồng, chiết khấu dành riêng cho từng đại lý.
- Mỗi mức doanh số sẽ được tính mức chiết khấu khác nhau.
- Mức chiết khấu Quý Đại lý có thể nhận được cam kết cạnh tranh
(***) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Mọi thông tin chính xác và hợp tác kinh doanh, vui lòng liên hệ Cửa hàng.
Chính Sách Hỗ Trợ Đại Lý
- Cập nhật thông tin theo các trang chính thức của Cửa hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn đăng bài, hướng dẫn kỹ thuật (khi cần).
- Hướng dẫn chăm sóc khách hàng, tư vấn và báo giá.
- Cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm Cửa hàng.
- Đề xuất tham gia các chương trình khuyến mãi.
Các cửa hàng sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Đối Với Quý Đại Lý
Điều Kiện Để Trở Thành Đại Lý
- Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
- Có kế hoạch kinh doanh và phân phối sản phẩm tại thị trường
- Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường,
- Cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh.
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng,
- Kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
- Cam kết doanh số theo từng tháng/quý/năm.
- Bán đúng và đảm bảo mức giá bán ra tương đương với giá bán lẻ Cửa hàng.
Thu Hồi Đại Lý Trong Các Trường Hợp Sau:
- Làm giảm uy tín thương mại hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp hàng nhá, hàng giả gắn thương hiệu Công ty
- Sử dụng hình ảnh, thương hiệu của Cửa hàng để phân phối sản phẩm của thương hiệu khác.
(**) Thông Tin Chỉ Mang Tính Tham Khảo